ĐÂY LÀ TỬ HUYỆT CỦA VIỆT CỘNG.

Publié le par Non

 
         
      Nói đến Việt Cộng, thì trong đầu hầu hết mọi người đều nghĩ ngay: đây là đảng siêu cướp, gian ác, lật lọng, là cặn bả nhất trong xã hội loài người. Mặt khác, Việt Cộng dù là thành phần lãnh đạo trung ương và điều hành địa phương, với đa số ít hay thất học, nhưng chúng luôn mang bản chất tự cao tự đại, vênh váo tự cho là:" chủ nghĩa Marx Lenin vô địch, muôn năm" và đảng Cộng Sản là giai cấp tiên tiến, đỉnh cao trí tuệ loài người, là đảng duy nhất lãnh đạo đất nước, chúng tự cho là yêu nước, nhưng gắng thêm cái đuôi khỉ:" dính liền với xã hội chủ nghĩa" để biện minh cho những hành động giết người cướp của, làm tay sai cho ngoại bang từ ngày thành lập đảng vào ngày 3 tháng 2 năm 1930 đến nay.

    Từ những đặc tính gian ác đó, nên đảng Việt Cộng luôn sử dụng thủ đoạn làm sách lược để phát triển, tồn tại, nên đảng nầy từng xóa bỏ hiệp định quốc tế là Genève 1954 và Paris 1973 ngay sau khi vừa ký kết. Việt Cộng vào Liên Hiệp Quốc, sau khi ký kết tôn trọng bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền, thì chúng lại vi phạm nhân quyền trầm trọng, đoạn lếu láo định nghĩa" nhân quyền" theo quan điểm của đảng, cùng không khác gì quan thầy Trung Cộng. Tức là Cộng Sản có thứ nhân quyền khác với nhân quyền của tuyệt đại đa số các nước trên thế giới. Như vậy bài toán 2+2 = 4, được làm bất cứ ở đâu, cũng đều có đáp số như nhau; nhưng khi sang tới Trung Cộng và Việt Nam, thì chúng có đáp số khác, thật là ngang ngược và gian trá, nói trắng thành đen, là bản chất của đám Khỉ Cộng. Do đó, Việt Cộng có thứ" đạo đức cách mạng" là tha hồ ăn cướp, con cái đấu tố cha mẹ, người thân, làm tay sai ngoại bang cũng là:" yêu nước gắng liền với xã hội chủ nghĩa"…
   
 Các tổ chức bảo vệ nhân quyền như Human Rights Watch, Amnesty international, Liên Hiệp Quốc…đều thường lên tiếng, nhưng Việt Cộng vẫn" thanh tâm trường vi phạm nhân quyền" và còn ngang ngược đưa phét ngôn viên ra thách thức, chọc quê, coi các cơ quan quốc tế nầy như trò hề. Ngay cả Hoa Kỳ, là nước giàu mạnh nhất thế giới, nhất là sau khi chiến tranh lạnh chấm dứt, Việt Cộng đành phải chạy theo liếm đít, kiếm ăn và mở cửa theo công thức quái gỡ:" lấy kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa", Việt Cộng cần tiền Mỹ chi viện, ủng hộ vô khối Asian, Vào WTO, Ký thương ước…thế mà Việt Cộng không ngán, nên việc đưa Việt Cộng vào, ra danh sách CPC, chỉ là trò hề" bắt cóc bỏ trong dĩa".  Như vậy, Việt Cộng sợ cái gì?

    Từ sau khi Liên Sô sụp đổ vào tháng 8 năm 1991, Việt Cộng chới với, bèn mở cửa tạm thời cứu đảng. Lợi dụng tình hình ấy, một số doanh gia Tây phương, các nước dân chủ và kể cả Hoa Kỳ, nhảy vào Việt nam để làm ăn, mục đích của họ là sử dụng nhân công rẻ mạt để gia tăng lợi nhuận. Việt Cộng lợi dụng để tạm thời sống sót, là lùi một bước để chuẩn bị ba bước tiến công. Cán bộ từ trung ương đến địa phương được tiền từ nước ngoài đổ vào từ nhiều nguồn gốc ( trong đó có người Việt mang về), tha hồ mà ăn chận, đòi hối lộ, cấu kết với các công ty nước ngoài bốc lột sức lao động nhân dân, chắc chắc cũng theo định hướng xã hội chủ nghĩa cho hợp với chính sách và chủ nghĩa Marx Lenin, tư tưởng Hồ Chí Minh…

     Cho nên chỉ sau thời gian" cỡi mở kinh tế theo định hướng xã hội chủ nghĩa", đến nay đã có hơn 300 nhà triệu, tỷ phú Mỹ Kim" không người lái", chúng đều là cán bộ trung ương đảng. Dư tiền quá nhiều, bọn cán cộng trung ương lại không bao giờ tin vào ngân hàng nhà nước, do chính chúng thành lập, vì không ai biết rành kẻ nằm trong chăn, biết có rận trong đó. Một lý do" cụ thể" nữa là ngân hàng nhà nước nầy bất lợi vô cùng: khi bỏ tiền vào là trở thành cái mục tiêu của phe khác nhằm vào và khi yếu thế là bị chính các Đồng Chí thân thương ĐI CHỐNG nhau, lấy sạch, đoạn qui tội tham ô, cho vào tù, là coi như mất cả tiền lẫn quyền, thân bại danh liệt. Do đó, bọn cầm đầu đảng cướp Việt Cộng trung ương bèn mang những số tiền bất chánh sang gởi các ngân hàng Tây Phương và nhất là hệ thống các ngân hàng Thụy Sĩ, từ lâu được những tổ chức tội phạm, những kẻ làm ăn phi pháp, buôn lậu, các nhà độc tài…coi là nơi an toàn để gởi gấm những tài sản bất chánh.

    Tuy nhiên sau vụ khủng bố 11 tháng 9 năm 2001 tại Hoa Kỳ, dưới áp lực của Hoa Kỳ và các nước Âu Châu trong chiến lược chống khủng bố toàn cầu, mà trong đó có cả biện pháp phong tỏa trương mục tài chánh, được coi là then chốt trong việc ngăn chận nguồn cung cấp tài chánh cho bọn khủng bố. Cho nên Thụy Sĩ đành phải bỏ lệ cũ, công bố tài chánh của các thân chủ để kiểm soát tài chánh của các tổ chức khủng bố. Thế là những kẻ bất lương như đường dây tội phạm, buôn bán ma túy, các nhà độc tài tại các nước Cộng Sản…cũng bị dính lây. Do bị động về tài chánh, ngân hàng không còn là nơi an toàn như" thành đồng vách sắt nữa", nên các tổ chức phi pháp, kể cả đảng viên Cộng Sản Việt Nam đành phải chuyển hướng để bảo vệ túi tiền, như bảo vệ con ngươi trong tròng mắt. Thế là những tên tư bản đỏ Việt Cộng đành phải mang tiền bất chánh sang các nước Tây Phương, được thực hiện  qua các hình thức:

-Cho con cháu du học, đoạn tìm cách chuyển ngân, ở luôn sau khi ra trường; du sinh mua ngay nhà cao cửa rộng tại các khu sang trọng, đắc giá để làm của. Điều nầy đã và đang xảy ra từ nhiều năm qua, nên tại các khu sang trọng, đắt tiền, người ta thấy một số con cháu đảng viên Việt Cộng mua bằng tiền mặt các biệt thự, cao ốc…đi xe loại sang trọng, thường ra vào các sòng bạc để giải trí, vung tiền như giấy, song hành với trao dồi kinh sử  tại các nước" tư bản phản động".

-Chuyển tiền cho thân nhân, tay chân, gián điệp nằm vùng …để mua nhà, nhất là lợi dụng tình hình nhà đất bấp bên ở Hoa Kỳ, cán ngố tung rất nhiều tiền vào mua nhà. Sau đó mới biết thế nào là luật tư bản, bị đóng thuế cao khi mua nhà giá cao, trả nhiều thứ tiền khác về dịch vụ…nên các chủ nhân Việt Cộng bị nao núng và hiểu thế nào là chuyện đầu tư địa ốc ở các nước Tây Phương không phải dễ dàng như tại Việt Nam, vì luật lệ không nằm trong tay các chủ nhân gốc Việt Cộng, mà bị chị phối bởi luật của mỗi tiểu bang.

-Mua các thương nghiệp như siêu thị, khách sạn làm của, cho thuê.

-Một số khác thì mang tiền ra đầu tư, rửa tiền qua hình thức tôn giáo, nhất là những" thầy chùa" ở Việt Nam, lợi dụng khe hở luật di trú về tu sĩ, được đảng và nhà nước "biên chế" gởi di dân sang; bọn tu sĩ giả nầy dùng tiền cất chùa, làm công tác tôn giáo vận, có thể có cả việc hoạt động gián điệp tại các nước dân chủ…do đó, thời gian gần đây, có thêm một số chùa Phật mới được xây cất rất là" hoành tráng", cũng là hình thức rửa tiền mà Việt Cộng áp dụng.
   
 Cán Bộ trung ương, lãnh đạo đảng cướp Việt Cộng chả sợ đất nước bị lọt vào tay Trung Cộng, dân Việt làm nô lệ….Chúng cũng không ngán quốc tế lên tiếng về tình trạng vi phạm nhân quyền….nhưng chúng sợ nhất là túi tiền bị đe dọa. Đó là tử huyệt của Việt Cộng, cũng như đảng cướp sợ kho tàng cất dấu bị người khác thấy và đào bới và bị chính quyền tịch thu.
   
Mới đây, dân biểu Cao Quang Ánh và các đồng viện ở hạ viện, cùng một số thượng nghị sĩ ở thượng viện chính phủ Liên Bang Hoa Kỳ, đang soạn thảo và trình dự luật có biện pháp chế tài những" cá nhân" nào vi phạm nhân quyền. Biện pháp chế tài như:

-Không cấp chiếu khán cho vào đất Mỹ, nếu không qua Mỹ thì làm sau lo quản lý, kiểm tra tài sản và đi kiếm ăn, xin xỏ.
- Phong tỏa tài chánh, các trương mục ngân hàng.

-Phong tỏa thương nghiệp, nhà đất ở nước ngoài.  
    
Không cần phải là chánh án, luật sư, hay chuyên viên luật pháp, sinh viên trường luật…bất cứ dân bình thường nào cũng biết ngay: tất cả những tên đảng viên đảng cướp Việt Cộng trung ương, đều mang tội giết người, cướp của, vi phạm nhân quyền…ngay cả cấp dưới ở địa phương cũng là" cường hào ác bá" từ thành thị đến nông thôn, tên nào cũng đáng bị lôi cổ ra tòa để trả lời những tội ác mà chúng đã gây ra cho nhiều người khác, nạn nhân của Việt Cộng lên đến con số 20 triệu là điều nằm trong dự đoán.

    Do đó, nếu dự luật được lưỡng viện quốc hội thông qua, thì coi như bao nhiêu tài sản ăn cướp suốt đời của từng tên Việt Cộng bị phong tỏa, đương nhiên là tài sản phải được trả về cho nhân dân Việt Nam sau khi chế độ Việt Cộng sụp đổ. Với đồng lương thua tiền thất nghiệp tại các nước dân chủ, điển hình là thủ tướng với mức lương tương đương 260 Mỹ kim hàng tháng, thì số tiền hàng nhiều tỷ Mỹ Kim tích lũy từ tài sản, trương mục…được quốc tế coi là tiền bất chánh, đáng bị phong tỏa và sau nầy trả về cho một chính quyền dân cử.

     Đây là một thông điệp mạnh mẻ gởi đến tập đoàn đảng cướp Việt Cộng, đánh dấu ngày tàn của chúng, nếu yếu huyệt nầy bị điểm trúng, khi lưỡng viện quốc hội Hoa Kỳ thông qua. Mặt khác, tình hình kinh tế khủng hoảng toàn cầu, trong khi các nước Tây Phương, kể cả Hoa Kỳ đang gặp khó khăn tài chánh, thì họ có thể đang nghĩ đến:" kho tàng những tên tướng cướp Việt Cộng" đang cất dấu, rửa tiền trong ngân hàng, bất động sản tại hầu hết các nước Tây Phương. Dân biểu Cao Quang Ánh và các đồng viện, thượng nghị sĩ…hành động theo quyền lợi của quốc gia Hoa kỳ, hầu như các chính phủ Mỹ, dù là Cộng Hòa hay Dân Chủ đều chủ trương:" không có bạn, thù vĩnh viễn, mà chỉ có quyền lợi mà thôi". Đối với Việt Cộng, 58 ngàn quân  nhân hy sinh tại Việt Nam và nước Mỹ không bao giờ quên, nên họ xây dựng bức tường đá Đen tại thủ đô Washington. D.C, nhắc nhở các thế hệ sau nầy:" dù là bang giao, nhưng đừng quên kẻ thù còn đó". Việt Cộng tưởng là bang giao là Hoa Kỳ quên đi quá khứ và cùng nhau" xây dựng tương lai", không phải như vậy đâu./.
  
Trương Minh Hòa

 

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article